Thuốc bổ não Cebraton - sản phẩm của Traphaco vừa được vinh danh “Nhãn hiệu nổi tiếng -Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2016”.
Thuốc của người Việt
Chương trình tư vấn và bình chọn nhãn hiệu nổi tiếng - nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam được Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức hàng năm từ năm 2006. Mục tiêu nâng cao nhận thức xã hội về sở hữu trí tuệ, kịp thời ghi nhận và tôn vinh các đơn vị đã đạt thành tích xuất sắc trong xây dựng, phát triển nhãn hiệu trở thành tài sản quan trọng của doanh nghiệp trong quá trình hội nhập thương mại quốc tế. Đồng thời hướng tới xây dựng những thương hiệu Việt có uy tín, tích cực tham gia chương trình “Người Việt Nam dùng hàng Việt Nam” và tiến tới mở rộng thị trường xuất khẩu.
Lãnh đạo Traphaco nhận giải thưởng Top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam 2016 |
Nhãn hàng thuốc bổ não Cebraton của Traphaco vinh dự đạt top 10 nhãn hiệu nổi tiếng nhất Việt Nam năm 2016, theo đó nhãn hàng đã vượt qua các tiêu chí đánh giá theo Điều 75 Luật Sở hữu trí tuệ - 2005; Ưu tiên trong đánh giá Nhãn hiệu gắn trên sản phẩm mang tính: độc đáo, có tốc độ phát triển nhanh, mạnh mẽ, ảnh hưởng thị trường cao; Là sản phẩm xuất khẩu chủ lực; sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường của các nền kinh tế phát triển; Cá nhân, pháp nhân chủ Nhãn hiệu đạt các tiêu chí về năng lực cạnh tranh, quản lý chất lượng sản phẩm - dịch vụ; sản xuất thân thiện và bảo vệ môi trường; thực hiện tốt Luật Lao động, chủ động vượt qua khó khăn; Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế; tích cực tham gia các hoạt động mang tính xã hội.
Sử dụng dược liệu sạch chuẩn GACP - WHO
Là sản phẩm phát triển từ dòng sản phẩm Hoạt huyết dưỡng não nổi tiếng của Traphaco, sản phẩm thuốc bổ não Cebraton được đánh giá là thuốc bổ não hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với thành phần kết hợp Đinh lăng và Bạch quả, thuốc bổ não Cebraton có tác dụng giúp tăng lưu lượng tuần hoàn não, điều trị hiệu quả thiếu máu não, rối loạn tiền đình, hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, phòng ngừa tai biến mạch máu não.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM
Dây chuyền sản xuất của Traphaco |
Cebraton là thuốc bổ não đáp ứng tốt nhu cầu phòng và điều trị bệnh hiện nay, an toàn và hiệu quả. Cebraton đã được nghiên cứu lâm sàng tại bệnh viện y học cổ truyền trung ương và viện hàn lâm y học Ucraina. Kết quả nghiên cứu cho thấy 97% người bệnh hết chứng rối loạn giấc ngủ sau 30 ngày điều trị. Đồng thời Cebraton có tác dụng cải thiện rõ rệt các triệu chứng khác của thiếu máu não như đau đầu, chóng mặt, suy giảm trí nhớ.
Cebraton là thuốc bổ não duy nhất trên thị trường sử dụng 100% dược liệu đinh lăng sạch, an toàn, được trồng và thu hái theo tiêu chuẩn thực hành tốt trồng và thu hái cây thuốc của Tổ chức Y tế thế giới (GACP - WHO). Việc sản xuất Cebraton đã góp phần phát triển kinh tế địa phương, nâng cao thu nhập của người dân trồng Đinh lăng tại các địa phương có vùng trồng Đinh lăng đạt chuẩn GACP - WHO...
Traphaco - Một trong 40 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam Lần đầu Forbes Việt Nam thực hiện danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất tại Việt Nam, với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ năm tỉ đô la Mỹ. Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này theo phương pháp đánh giá của Forbes, tính toán đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Traphaco đứng thứ 31 trong 40 thứ hạng. Được thành lập từ năm 1972, trải qua gần 40 năm phát triển cùng đất nước, đến nay tổng giá trị của Traphaco đã đạt mức 25,5 (triệu USD). Công ty cổ phần Traphaco là công ty đầu ngành về đông dược với hai sản phẩm đứng đầu nhóm tác dụng: thuốc gan mật (Boganic) và các thuốc về thần kinh (hoạt huyết dưỡng não Cebraton). Hai sản phẩm này lần lượt xếp thứ tư và 13 trong tốp 20 dược phẩm OTC có doanh thu đứng đầu thị trường. Theo báo cáo của công ty thu thập dữ liệu IMS, Traphaco chiếm thị phần 2,9% trong nhóm thuốc OTC. Năm ngoái, doanh thu đạt 1.974 tỉ đồng,tăng 20% và lợi nhuận sau thuế trên 180 tỉ đồng, tăng trên 23% so với năm 2014, dẫn đầu ngành dược về tốc độ tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận sau thuế. Việc thay đổi hệ thống bán buôn có số lượng khách hạn chế chuyển sang bán lẻ đã mang về cho Traphaco 22.000 khách hàng lẻ. |
Thu Lê
0 nhận xét:
Đăng nhận xét